Tin tức, Sự kiện

INVETER BICYCLE vinh dự tham gia Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam

5/5 - (1 bình chọn)

Giới thiệu về sự kiện

Được đánh giá là một trong những sự kiện triển lãm hàng đầu Việt Nam với quy mô lớn, với sự tham dự của hơn 300 gian hàng đến từ 12 quốc gia: Ấn Độ, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc Hồng Kông, Nhật Bản Pakistan, Pháp, Singapore Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Vietnam Cycle Expo 2023 còn được biết đến với cái tên Triển lãm xe đạp quốc tế Việt Nam là triển lãm duy nhất được Công ty VINEXAD phối hợp với hiệp hội Ô tô, xe máy và xe đạp Việt Nam đăng cai tổ chức. Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Quốc gia VINEXAD cũng là đơn vị đã tổ chức hội chợ hơn 50 năm, với hơn 20 hội chợ được tổ chức hàng năm, VINEXAD cũng là thành viên của UFI. 

Vietnam Cycle Expo là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam mang tính tiên phong trong lĩnh vực xe hai bánh, trong 9 năm qua, triển lãm được luân phiên tổ chức giữa TP.HCM và Hà Nội, góp phần vào sự phát triển và lớn mạnh của ngành xe hai bánh Việt Nam.

Triển lãm quốc tế lần này hứa hẹn sẽ có diện tích trưng bày vô cùng lớn, hơn 2000m2. Đây sẽ là sân chơi cho các đơn vị hoạt động trong các ngành xe đạp, xe máy, phụ kiện công nghệ cao, xe đạp điện, phụ kiện bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng,…của các nhãn hàng nổi tiếng giới thiệu về các sản phẩm của mình với Việt Nam và bạn bè Quốc Tế. Hàng năm triển lãm này thu hút hơn 250 đơn vị tham gia triển lãm, Vietnam Cycle Expo có phạm vi hoạt động rất tích cực, mỗi năm thu hút hàng nghìn lượt khách tham gia và đến Việt Nam mỗi năm. 

Ban tổ chức nhận thấy, sau nhiều năm xây dựng và phát triển Vietnam Cycle Expo, cộng đồng này có tác động rất lớn đến ngành Xe đạp và Xe đạp điện. Vietnam Cycle Expo cũng giúp người tiêu dùng thông minh tin tưởng lựa chọn sản phẩm của mình. Vì vậy, ban tổ chức quyết định kết hợp 2 triển lãm Xe đạp Việt Nam với Vietnam Sport Show để tạo nên một sự kiện độc đáo, đáp ứng nguyện vọng của nhà sản xuất và các doanh nghiệp kinh doanh để mang lại nhiều cơ hội hơn cho ngành thể thao Việt Nam.

Trong khi tham dự các du khách sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc và những chia sẻ từ các thương hiệu nổi tiếng. Đây là cơ hội một năm chó một để các du khách có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất trên khắp thế giới. Sự kiện là cơ hội cho ngành công thương phát triển thương mại toàn cầu với các đối tác, đưa hình ảnh và thông tin của các doanh nghiệp nhằm thúc đẩy thương mại toàn cầu. 

triển lãm xe đạp
triển lãm xe đạp

Thông tin tham dự

Vietnam CYCLE EXPO sẽ diễn ra trong 3 ngày từ Thứ Năm ngày 07 tháng 12 đến Thứ Bảy ngày 09 tháng 12 năm 2023 tại  tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Đường Linh, Quận 7, TP.HCM với nhiều gian hàng triển lãm để khách tham quan có thể trải nghiệm các mẫu xe mới, công nghệ tiên tiến. Đồng thời cũng là cơ hội để các thương hiệu xe giới thiệu sản phẩm của mình và tiếp cận đông đảo khách hàng.

Thêm một điều đáng chú ý là sự kiện lần này cũng là cơ hội để thể hiện xu hướng tương lai đầy hứa hẹn của ngành công nghiệp xe đạp, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động như lái thử cho du khách tham gia lái các mẫu xe mới với công nghệ tiên tiến.

INVETER
INVETER

Lý do tham dự

Đây cũng là năm đầu tiên thương hiệu INVETER chúng tôi tham dự một triển lãm với quy mô lớn như vậy. Một năm vừa qua chúng tôi đã nỗ lực đưa thương hiệu của mình lên thị trường xe đạp thể thao, giúp người dùng nhận định được thương hiệu của mình. Nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến và khuynh hướng phát triển theo khẩu hiệu “FOR THE GREEN WORLD_Cho một thế giới xanh”, thương hiệu INVETER đã dần có chỗ đứng trong lòng các khách hàng. 

Việc vinh dự được tham gia “sân chơi thương mại” năm nay, thương hiệu chúng tôi mong rằng điều đó sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước và cả nước ngoài. Đồng thời qua triển lãm lần này sẽ mang đến nhiều cơ hội kết nối và giao thương với các nhà sản xuất, phân phối tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, chia sẻ các kinh nghiệm thích nghi và đổi mới để phù hợp với thị trường xe đạp thể thao quốc tế, qua đó thúc đẩy sự phát triển của ngành xe đạp thể thao. 

Tham dự sự kiện lần này thương hiệu chúng tôi hy vọng có thể gặt hái thêm nhiều kiên thức về kinh doanh như:

Cách xác định xu hướng: học hỏi và xem đang có gì diễn ra trên thị trường xe đạp và thế giới, từ đó nhìn ra được những cơ hội mới. Phô diễn cho người tiêu dùng những sản phẩm mới, ý tưởng mới để giúp nền công nghiệp xe đạp nước nhà có thể phát triển hơn.

Tăng tương tác: Phát triển mạng lưới và làm mới các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp và các đơn vị truyền thông trong môi trường chuyên nghiệp và thoải mái.

Biết cách: Trao đổi kinh nghiệm và thông tin với những đơn vị tham gia triển lãm và giới chuyên môn, tạo ra 1 cơ hội tốt để có được thông tin thông qua những giao dịch và khách mua.

Tâm điểm: Nhận được sự chú ý từ hơn 150 các đầu báo và nhà báo tự do từ mọi miền của đất nước đến tham gia.

Quốc tế: Có cơ hội tiếp xúc với những doanh nghiệp quốc tế tham gia triển lãm, khách thăm quan và nhà báo đến từ các nước trong khu vực.

Trải nghiệm: Nhận được những lời đánh giá khách quan từ chính khách hàng trong khu vực thử xe.

Đối thoại: Có cơ hội được trình bày, diễn giải về các công nghệ áp dụng trong sản phẩm của tại các buổi diễn thuyết, tọa đàm với các đơn vị kiểm chứng liên quan. 

INVETER
INVETER

Các sản phẩm 

Qua 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, đến với triển lãm lần này, thương hiệu INVETER hứa hẹn mang đến rất nhiều những mẫu xe đã gắn liền với sự phát triển của thương hiệu INVETER và cả những mẫu xe mới ra mắt như:

Inveter 9600XC
Inveter 5200XC
Inveter 1900XC
Inveter Venice 4
Inveter Roma 8
Inveter Turin 5

triển lãm xe đạp
triển lãm xe đạp

Những hoạt động tham gia

Hoạt động triển lãm trưng bày sản phẩm

Các hoạt động hội thảo tọa đàm về chuyên đề trong lĩnh vực xe đạp

Các hoạt động giao thương trao đổi thương mại giữa các nhà sản xuất kinh doanh trong ngành. 

Hoạt động thử xe miễn phí, cùng các hoạt động trò chơi cho trẻ em và người lớn.

Mong rằng triển lãm trong tháng tới sẽ thu hút nhiều du khách và các thường hiệu tới chiêm ngưỡng và cùng tham gia chia sẻ!