Tin tức, Sự kiện

INVETER BICYCLE XÁC NHẬN THAM DỰ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ HAI BÁNH VIỆT NAM LẦN 9

Đánh giá post

Giới thiệu chung về sự kiện

INVETER BICYCLE xác nhận tham gia một trong những sự kiện được mong chờ nhất đối với các thương hiệu xe hai bánh trên cả nước, Vietnam Cycle Expo 2024 hay Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam được diễn ra hằng năm và năm nay là lần thứ 9 sự kiện được diễn ra! 

INVETER tham dự Vietnam Cycle Expo 2024
INVETER tham dự Vietnam Cycle Expo 2024

Đây là sự kiện được coi là tiên phong cho lĩnh vực xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện và các linh phụ kiện của các doanh nghiệp lớn nhỏ về lĩnh vực xe đạp tại Việt Nam. Cùng với sự tham dự của hơn 300 gian hàng đến từ 12 quốc gia: Ấn Độ, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc Hồng Kông, Nhật Bản Pakistan, Pháp, Singapore Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Vietnam Cycle Expo 2024 là triển lãm được Công ty VINEXAD phối hợp với hiệp hội Ô tô, xe máy và xe đạp Việt Nam đăng cai tổ chức. Sự kiện diễn ra lần này có quy mô tổ chức lớn, quy tụ hơn 350 doanh nghiệp với hơn 420 gian hàng đế từ 12 quốc gia khác nhau. 

Các phương tiện di chuyển bằng hai bánh như: Xe đạp, xe máy, xe đạp điện,… là những phương tiện di chuyển thường xuyên của hầu hết mọi người vậy nên nhu cầu sở hữu một chiếc xe cũng là điều dễ hiểu. Chính vì điều đó các hãng xe đạp và xe máy luôn không ngừng nỗ lực cải thiện hiệu xuất và cải tiến công nghệ để đưa đá dạng cá mẫu mã mới ra thị trường, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đến với Vietnam Cycle Expo, các nhà sản xuất xe đạp không chỉ có thể giới thiệu những sản phẩm của mình đến gần hơn với người dùng mà quà đó còn có thể tìm kiếm các nhà phân phối, giúp trao đổi, học hỏi những công nghệ tiến tiến 

Hằng năm, triển lãm này thu hút hơn 200 đơn vị tham gia, không chỉ giới thiệu, công bố sản phẩm. Sự kiện mỗi năm cũng là cơ hội để các  đơn vị trao đổi, đàm phán, kí kết các hợp đồng hợp tác sản xuất. 

Thông tin tham dự

Vietnam CYCLE EXPO sẽ diễn ra trong 3 ngày từ điểm nhấn mang đến sức hấp dẫn và thu hút sự tham gia của các hãng xe nổi tiếng trên thế giới. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26/09/2024 – 28/09/2024 tại TP. HCM, dự kiến chào đón trên 10,000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế. 

Triển lãm lần này thương hiệu INVETER chúng tôi cũng tham gia với tư cách là một thành viên trong số các hãng xe đạp thể thao. Đến với gian hàng của chúng tôi tại Triển lãm lần này, khách tham quan có thể trải nghiệm các mẫu xe mới, công nghệ tiên tiến. Đồng thời cũng là cơ hội để thương hiệu xe đạp INVETE xe giới thiệu sản phẩm của mình và tiếp cận đông đảo khách hàng.

Thêm một điều đáng chú ý là sự kiện lần này cũng là cơ hội để thương hiệu INVETER thể hiện xu hướng tương lai đầy hứa hẹn của ngành công nghiệp xe đạp, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động đạp thử nghiệm cho du khách tham trải nghiệm mẫu xe mới với công nghệ tiên tiến.

Các hoạt động trong khuân khổ triển lãm 

Các hoạt động được tổ chức trong khuôn khổ triển lẫm rất đa dạng, phải kể đến như: tham gia chạy thử các dòng xe mang công nghệ mới nhất như dòng xe chuyên dụng, xe thể thao – địa hình hay xe đạp đua, xe đạp điện và xe máy điện. Bên cạnh những “Show trình diễn công nghệ” này là “Góc chụp hình” lưu niệm được dàn dựng thu hút các bạn trẻ, những người yêu thích xe, và các thành viên của nhiều Hội xe đạp trong Tp. Hồ Chí Minh tới tham dự.

INVETER tham dự Vietnam Cycle Expo 2024
INVETER tham dự Vietnam Cycle Expo 2024

Lần thứ 9 này sẽ đặc biệt được quan tâm và chú trọng vì vậy sẽ có nhiều hoạt động thú vị cho các khách tham quan và các hãng tham dự như:

  • Trưng bày giới thiệu sản phẩm
  • Tọa đàm, hội thảo chuyên đề ngành công nghiệp xe đạp
  • Gặp gỡ, trao đổi thương mại giữa các nhà sản xuất và kinh doanh
  • Trò chơi xe đạp ngoài trời cho người lớn và trẻ em. thử xe miễn phí
  • Trình diễn BMX, Show thời trang xe đạp

Tại sao bạn nên tham dự Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam lần thứ 9? 

Trải qua nhiều lần tổ chức thường niên, không khó để nhận thấy rằng Vietnam Cycle Expo đã trở thành sự kiện nhận được đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp trong ngành cũng như các cá nhận và tập thể yêu thích thể thao. Năm nay, Vietnam Cycle Expo sẽ đồng hành cùng Vietnam Sport Show Triển lãm quốc tế Thiết bị & Sản phẩm thể thao Việt Nam, cùng tạo ra một “sân chơi thương mại” giúp các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thể thao Việt Nam và quốc tế mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hợp tác. Đối với các doanh nghiệp nước ngoài, khi tham gia, Triển lãm sẽ mang đến nhiều cơ hội kết nối và giao thương với các nhà sản xuất, phân phối tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp trong nước cũng sẽ thích nghi và đổi mới để phù hợp với thị trường thể thao quốc tế, qua đó thúc đẩy sự phát triển của ngành Thể thao và Giải trí tại Việt Nam.

INVETER tham dự Vietnam Cycle Expo 2024
INVETER tham dự Vietnam Cycle Expo 2024

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển Vietnam Cycle Expo, Xe đạp INVETER nhận thấy cộng đồng này có tác động rất lớn đến ngành Xe đạp và Xe đạp điện. Nhận thấy việc có thể đưa thương hiệu xe đạp INVETER đến gần hơn với người dùng thông qua triển lãm lần này, thương hiệu chúng tôi rất vinh dự tham dự với tư cách là một trong những thương hiệu xe đạp thể thao được yêu thích với người tiêu dùng. Đến với triển lãm lần này, gian hàng của INVETER mang đến rất nhiều những mẫu xe đạp chất lượng. Trong đó, ngoài những mẫu xe đã được biết đến như một biểu tưởng cho chất lượng của thương hiệu INVETER, thì chúng tôi còn mang đến những mẫu xe mới ra mắt. Hứa hẹn sẽ làm say lòng và đáp ứng những tay chơi xe đạp thể thao khó tính nhất. 

Các mẫu xe có mặt trong Triển lãm Quốc tế lần thứ 9 của INVETER

Các mẫu xe được đem đến trong lần triển lãm này dều sẽ là những mẫu xe tiêu biểu, được đánh giá cao và chất lượng, bao gồm nhiều dòng xe, từ những dòng xe đạp phố đa dụng đến các mẫu xe địa hình được đánh giá cao mới ra mắt như:

  • 8600XC  2025
  • 9600XC
  • Roma IV
  • Napoli 3
  • Turin
  • Milan