Tin tức, Cẩm nang

Top 5 mẫu xe đạp màu xanh chất lượng bậc nhất của INVETER

Đánh giá post

Qua nhiều năm sản xuất và phân phối cá mẫu xe đạp thể thao, chúng tôi nhận thấy các mẫu xe đạp màu xanh luôn được các quý khách hàng và các vận động viên đạp xe chuyên nghiệp yêu thích nhất. Các màu sáng, nhẹ như màu xanh là lựa chọn tốt cho những ai muốn cải thiện tầm nhìn của mình trên đường. Bằng cách chọn màu xe đạp dễ nhìn, nguy cơ tai nạn sẽ giảm đáng kể vì những người tham gia giao thông khác có thể nhận dạng người đi xe đạp dễ dàng hơn.

INVETER hiện có rất nhiều những mẫu xe đạp màu xanh để đáp ứng nhu cầu mua hàng của các khách hàng. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà các mẫu xe đều được sản xuất với công nghệ cao và hiệu xuất phù hợp với từng dòng xe. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu xe đạp màu xanh tốt nhất của INVETER.

Các mẫu xe đạp màu xanh dòng địa hình

Xe đạp địa hình luôn là dòng xe được sắn đón nhiều nhất từ trước đến nay không chỉ bởi tính đa dụng, thiết kế đẹp mắt mà còn thỏa mãn niềm yêu thích phiêu lưu, khá phá đa dạng địa hình của con người, đặc biệt là những tay chơi xe đại hình chuyên nghiệp. Hiện nay INVETER đang sở hữu khá nhiều mẫu xe đạp địa hình màu xanh chất lượng.

Xe đạp màu xanh INVETER 9600XC – MTB

Xe đạp Inveter 9600xc ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của các biker. Đây là mẫu xe đạp màu xanh được mệnh danh là phiên bản xe đạp địa hình mạnh mẽ nhất của INVETER từ trước đến giờ. 9600XC sở hữu cấu hình hoàn hảo không tì vết như bộ khung chắc chắn, bộ truyền động mạnh mẽ mang lại cảm giác lái êm ái trên những đoạn đường gồ ghề, cho phép chinh phục những địa hình khó bậc nhất cùng trải nghiệm linh hoạt đáng kinh ngạc. 9600XC hiện có hai màu sắc chính những màu xanh hiện là màu sắc được SOLD OUT nhanh nhất. Lí do mẫu xe đạp màu xanh này hết hàng nhanh chóng vì nước sơn trên khung được sơn tĩnh điện và phủ một lớp bóng khiến chúng ảnh lên một màu sắc rất bắt mắt khi ở ngoài trời.

Mạnh mẽ, linh hoạt: Đùm SHIMANO HB-TX506 và hệ thống truyền động SHIMANO DEORE 11 tốc độ, kết hợp với ổ líp SUNSHINE CS-HR 11 tầng 11-46T đảm bảo hiệu suất, tốc độ phản ứng, sự linh hoạt và ổn định nhất trên mọi địa hình – phù hợp cho cả những cuộc đua băng đồng, hay cả những chuyến đi phiêu lưu, khám phá

Thiết kế thông minh: Bộ khung MTB với cấu trúc hình học hoàn hảo cùng thiết kế dây âm sườn tạo nên một vẻ ngoài đẳng cấp và trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người sử dụng xuyên suốt những cuộc hành trình khó khăn kéo dài.

Vận hành êm ái: Phuộc nhún dầu SUNTOUR SF20-XCM30 với công nghệ tiến tiến , tốc độ phản hồi nhanh hơn trên những địa hình phức tạp. Bộ lốp gai 29*2.25 bền bỉ và độ bám đường cao. Trục giữa rỗng chuẩn XC nhẹ, giảm bớt hao mòn và có độ trớn cao để đáp ứng những đường đổ đèo khắc nghiệt.

xe đạp màu xanh
xe đạp màu xanh

Thông số kỹ thuật mẫu xe đạp INVETER 9600XC

Model: INVETER 9600XC
+ Khung: Hợp kim nhôm 6061 không mối hàn, dây âm sườn, sơn tĩnh điện
+ Size: 15, 17
+ Càng/Phuộc: Phuộc nhún dầu SUNTOUR SF20-XCM30 có khóa
+ Số: 11 tốc độ
+ Tay đề: SHIMANO DEORE M5100 1*11
+ Gạt đĩa: N/A
+ Củ đề: SHIMANO DEORE M5120 11-speed
+ Đùi đĩa: SHIMANO DEORE M5100 1 tầng 32T
+ Líp: SUNSHINE CS-HR 11 tầng 11-46T
+ Xích: KMC X11
+ Trục giữa: Trục rỗng
+ Phanh: Phanh dầu thủy lực SHIMANO MT200
+ Vành: Nhôm 2 lớp INVETER
+ Đùm: Nhôm SHIMANO HB-TX506
+ Lốp: INNOVA-PRO CROSS FIT 29*2.25
+ Bàn đạp/Pê-đan: Nhôm YH-158
+ Tay lái/Ghi-đông: Nhôm INVETER
+ Pô-tăng: Nhôm INVETER
+ Cọc yên: Nhôm INVETER
+ Yên: Yên thể thao cao cấp rỗng INVETER

Xe đạp màu xanh INVETER 8600XC phiên bản 2025 – MTB

Giữ nguyên những ưu điểm của 8600XC phiên bản trước đồng thời nâng cấp thêm nhiều trang bị kĩ thuật. Sự trở lại của phiên bản 2025 sẽ là một bước tiến mới hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người lái. Sự trở lại lần nay của 8600XC mang đến 3 màu sắc mới hoàn toàn so với phiên bản cũ trước đó. 3 trong số các màu sắc này có sự xuất hiện của màu xanh lam. Một màu xanh tôn lên chất lượng và tay nghề chuyên nghiệp của các chuyên gia. Mẫu xe đạp màu xanh này cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về vẻ ngoài bắt mắt.

Mạnh mẽ và cứng cáp: Việc áp dụng công nghệ hydro-forming đã mang đến cho 8600XC 2025 một bộ khung Nhôm 6061 tiêu chuẩn, bền bỉ và không ngại va chạm. Vẫn là thiết kế không mối hàn, dây âm sườn đặc trưng của những mẫu xe của INVETER làm nổi bật lên vẻ hiện đại và cá tính.

Hiệu suất cao và ổn định: Sử dụng các linh kiện chính hãng của SHIMANO, hãng linh kiện nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sự đồng bồ của bộ truyền động SHIMANO ALTUS đem đến trải nghiệm ổn định, trơn tru. Phiên ban nâng cấp với sự xuất hiện của trục rỗng SHIMANO với độ trớn cao giúp tối ưu hóa lực đạp.

Chinh phục mọi địa hình: Đùm 2 Bạc đạn NOVATEC với trục tháo lắp nhanh giúp phiên bản xe đạp màu xanh 2025 của 8600XC sẵn sàng làm chủ bất kì địa hình nào nhờ độ trớn cao. Khóa phuộc được tích hợp trên tay lái là một thiết kế mới giúp tiết kiệm thời gian thao tác cho người lái.

xe đạp màu xanh
xe đạp màu xanh

Thông số kỹ thuật mẫu xe đạp màu xanh INVETER 8600XC phiên bản 2025

Model: INVETER 8600XC (2025)
+ Khung: Hợp kim nhôm 6061 không mối hàn, dây âm sườn, sơn tĩnh điện
+ Size: 15, 17
+ Càng/Phuộc: Phuộc nhún dầu INVETER PRO, khóa trên ghi-đông
+ Số: 27 tốc độ
+ Tay đề: SHIMANO ALTUS M2010 3*9
+ Gạt đĩa: SHIMANO ALTUS M310 3-speed
+ Củ đề: SHIMANO ALTUS M370 9-speed
+ Đùi đĩa: Nhôm SHIMANO MT210 3 tầng 22-32-44T
+ Líp: SHIMANO CS-HG200 9 tầng 11-32T
+ Xích: DYC-D99 NARROW
+ Trục giữa: Trục rỗng SHIMANO BB-MT501
+ Phanh: Phanh dầu thủy lực SHIMANO MT200
+ Vành: Nhôm 2 lớp INVETER
+ Đùm: 2 Bạc đạn NOVATEC, trục tháo lắp nhanh 100/135MM
+ Lốp: CHAOYANG ven vàng 27.5*2.10
+ Bàn đạp/Pê-đan: Nhôm YH-44X
+ Tay lái/Ghi-đông: Nhôm INVETER
+ Pô-tăng: Nhôm INVETER
+ Cọc yên: Nhôm
+ Yên: Yên thể thao cao cấp rỗng INVETER

Các mẫu xe đạp màu xanh thuộc dòng xe đạp đua

Xe đạp đua được thiết kế để đạt được tốc độ và hiệu suất cao nhất trên những con đường dài. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đua có tốc độ linh hoạt để tập luyện; hoặc cần một phương tiện phù hợp hơn cho những sự kiện đua xe cùng bạn bè – thì bạn đã đúng khi quyết định một chiếc xe đạp đua hay còn biết đến là Road Bike.

Xe đạp màu xanh lam INVETER VENICE 4 – ROAD BIKE

Cuộc đua nào cũng cần có vạch xuất phát, và Inveter Venice 4 là một khởi đầu hoàn hảo với mọi tín đồ của tốc độ. Sự linh hoạt, hiệu suất cùng tính ổn định của chiếc xe này giúp người sử dụng dễ dàng làm quen với nhịp độ và sự khắc nghiệt của những chuyến đi đường trường, từ đó cải thiện đáng kể thể lực và sức mạnh của bản thân.

Tính chuyên biệt hóa: Một chiếc xe đạp đua, dù cơ bản hay cao cấp đều không thể thiếu một bộ khung nhẹ, bền và thiết kế khí động lực học đặc trưng, giúp giảm tối đa lực cản của không khí. Không chỉ có vậy, Inveter Venice 4 còn được trang bị cặp vành xé gió 38.5mm, nâng cao đáng kể tốc độ mà chiếc xe này có thể đạt đến.

Sự đồng bộ tối đa: Groupset SHIMANO A070 14 tốc độ dành riêng cho xe đạp đua đường trường, kết hợp líp SHIMANO 7 tầng tạo nên một hệ thống truyền động ổn định, linh hoạt và không ngán bất cứ địa hình nào.

An tâm trên mọi cung đường: Tay đề lắc từ lâu đã trở thành tiêu chuẩn trên những chiếc ghi-đông tay cong, không chỉ gọn gàng, tối giản mà còn rất hiệu quả, đặc biệt ở khả năng chuyển số mượt mà và vận hành phanh chính xác.

xe đạp màu xanh
xe đạp màu xanh

Thông số kỹ thuật mẫu xe đạp INVETER VENICE 4 

Model: INVETER VENICE 4
+ Khung: Hợp kim nhôm 6061 không mối hàn, dây âm sườn, sơn tĩnh điện
+ Size: 46, 48
+ Càng/Phuộc: Phuộc đơ thép cường lực INVETER
+ Số: 14 tốc độ
+ Tay đề: SHIMANO A070 2*7
+ Gạt đĩa: SHIMANO TOURNEY A070 2-speed
+ Củ đề: SHIMANO TOURNEY A070 7-speed
+ Đùi đĩa: INVETER VENUS-32500S nhôm 2 tầng 34-50T
+ Líp: SHIMANO MF-TZ500 7 tầng 14-28T
+ Xích: FFC Z51
+ Trục giữa: Trục bạc đạn
+ Phanh: Phanh C
+ Vành: Nhôm 2 lớp xé gió INVETER 38.5mm
+ Đùm: Nhôm INVETER
+ Lốp: KENDA 700*28C
+ Bàn đạp/Pê-đan: Nhựa
+ Tay lái/Ghi-đông: INVETER tay cong
+ Pô-tăng: Nhôm INVETER
+ Cọc yên: Nhôm INVETER
+ Yên: Yên thể thao cao cấp INVETER

Các mẫu xe đạp màu xanh thuộc dòng xe đạp phố – CITY BIKE

Xe đạp du lịch là một loại xe đạp đường trường đặc biệt. Chúng được thiết kế để di chuyển trên mặt đường nhưng bền hơn khi sử dụng khi di chuyển đường dài. Xe đạp đường phố là loại xe đạp thích hợp để di chuyển trên những cung đường ngắn và bằng phẳng. Nhờ bộ khung với thiết kế thanh mảnh, lốp xe êm, xe đạp đường phố có tốc độ lớn hơn xe đạp địa hình và tư thế ngồi cũng dễ chịu hơn so với xe đạp đua.

Xe đạp màu xanh lam thẫm INVETER NAPOLI 3

Với vẻ ngoài bắt mắt đến từ bộ khung hợp kim nhôm 6061 bền bỉ cùng bộ truyền động linh hoạt, INVETER NAPOLI 3 hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc xe đạp đáng mua nhất trên thị trường, trở thành phương tiện đáng tin cậy cho những người đam mê dòng xe đạp phố.

Thiết kế bắt mắt: Xe đạp màu xanh NAPOLI 3 sở hữu bộ khung mang trong mình 2 phong cách Ý. Một nước Ý với vẻ ngoài đẹp mắt từ nước sơn, cách đi dây cho đến hình dáng khung mềm mại. Và một nước Ý mạnh mẽ, chắc chắn, bền bỉ, tải trọng lớn nhờ chất liệu hợp kim nhôm 6061 quen thuộc.

Chuyển động mượt mà: Xe đạp màu xanh NAPOLI 3 sử dụng bộ truyền động SHIMANO TOURNEY tiêu chuẩn cho dòng xe đạp đường phố thể thao với sự linh hoạt và đa dạng khi di chuyển đến từ chuyển động mượt mà của các bánh răng và 24 lựa chọn tốc độ giúp người sử dụng có thể an tâm tận hưởng chuyến đi của mình.

An toàn tuyệt đối: Xe đạp màu xanh NAPOLI 3 được trang bị phanh V RADIUS chất lượng, bền bỉ và tối gián, giúp tăng khả năng lý tình huống ngay cả dưới những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đồng thời cung cấp đủ lực hãm cho các cú quay đầu hoặc khi gặp chướng ngại vật.

xe đạp màu xanh
xe đạp màu xanh

Thông số kỹ thuật mẫu xe đạp màu xanh INVETER NAPOLI 3

Model: INVETER NAPOLI 3
+ Khung: Hợp kim nhôm 6061, dây âm sườn, sơn tĩnh điện
+ Size: 46
+ Càng/Phuộc: Phuộc đơ thép cường lực INVETER
+ Số: 24 tốc độ
+ Tay đề: SHIMANO EF500 3*8
+ Gạt đĩa: SHIMANO TOURNEY TY300 3-speed
+ Củ đề: SHIMANO TOURNEY TY300 8-speed
+ Đùi đĩa: Nhôm PROWHEEL 3 tầng 28-38-48T
+ Líp: ATA 8 tầng 13-28T
+ Xích: TEC C8
+ Trục giữa: Trục bạc đạn
+ Phanh: Phanh V RADIUS
+ Vành: Nhôm 2 lớp INVETER
+ Đùm: Nhôm WZ-201
+ Lốp: KENDA 700*32C
+ Bàn đạp/Pê-đan: Nhựa
+ Tay lái/Ghi-đông: INVETER tay ngang
+ Pô-tăng: Nhôm INVETER
+ Cọc yên: Nhôm INVETER
+ Yên: Yên thể thao cao cấp INVETER
+ Phụ kiện: Baga, chắn bùn

Xe đạp màu xanh thuộc dòng xe đạp gấp – FOLDING BIKE

Xe đạp gấp là một trong những dòng xe đạp phổ biến trên thế giới, đặc biệt là ở các thành phố với thiết kế cho phép chúng có thể gấp lại thành dạng nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và cất giữ. Xe đạp gấp là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người đi làm và người thường xuyên sử dụng xe đạp cho mục đích giải trí bởi chúng tiện dụng, chiếm ít không gian hơn đáng kể so với xe đạp thông thường và dễ dàng cất giữ. Cấu tạo nhỏ gọn giúp chúng dễ dàng gập xuống, mang theo, cất giữ trên tàu hỏa và cho vào cốp ô tô để sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu cùng gia đình.

Xe đạp màu xanh INVETER TURIN 5 

Với sự phát triển của các phương tiện công cộng, xe đạp gấp INVETER TURIN 5 xuất hiện như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu di chuyển cho người sử dụng. Với tính năng gấp gọn độc đáo, TURIN 5 là giải pháp tuyệt vời cho những không gian chật hẹp và có thể dễ dàng mang lên xe bus, tàu điện, xe hơi.

Di chuyển linh hoạt: Điều nổi bật nhất khi lái một chiếc xe đạp gấp là cách nó hoạt động. Bộ lốp cỡ nhỏ 20″” được bù trừ bằng bộ truyền động 1 đĩa 7 líp giúp tốc độ của TURIN 5 không hề thua kém những chiếc xe đạp thông thường, đồng thời người sử dụng cũng không cảm thấy mỏi khi đạp trong thời gian dài.

Thiết kế nhỏ gọn: Ưu điểm lớn nhất của xe đạp gấp là tính tiện lợi khi di chuyển, dù là nhu cầu đi lại hằng ngày hay đi du lịch, cắm trại cùng gia đình, bạn bè, và TURIN 5 hoàn toàn đáp ứng điều này với những khớp gập ở cổ, thân xe và bàn đạp rất dễ sử dụng. Thêm nữa, mẫu xe còn được trang bị thêm baga chở đồ phía sau và chắn bùn khi đi trời mưa.

Cấu tạo chắc chắn: Là mẫu xe đạp gấp đầu tiên của INVETER được tung ra thị trường sau nhiều lần thử nghiệm chất lượng, TURIN 5 được đảm bảo tối đa sự bền bỉ, chắc chắn của từng chi tiết, bộ phận. Ngoài ra, trọng tải của xe cũng lên đến 120kg để phù hợp với nhiều đối tượng hơn.

xe đạp màu xanh
xe đạp màu xanh

Thông số kỹ thuật xe đạp màu xanh IVETER TURIN 5

“Model: INVETER TURIN 5
+ Khung: Hợp kim nhôm 6061 có khớp gập, sơn tĩnh điện
+ Càng/Phuộc: Phuộc đơ thép cường lực
+ Số: 07 tốc độ
+ Tay đề: SHIMANO REVOSHIFT 1*7
+ Gạt đĩa: N/A
+ Củ đề: SHIMANO TOURNEY TZ500 7-speed
+ Đùi đĩa: S104P2 1 tầng 52T
+ Líp: ATA 7 tầng 14-28T
+ Xích: FFC Z51
+ Trục giữa: Trục bạc đạn
+ Phanh: Phanh đĩa cơ YINXING
+ Vành: Nhôm 2 lớp INVETER
+ Đùm: Thể thao SF-A25
+ Lốp: KENDA 20*1.75
+ Bàn đạp/Pê-đan: Nhựa YH-39X gấp gọn
+ Tay lái/Ghi-đông: JC-T09 chữ T kiểu thể thao
+ Pô-tăng: JC-A03
+ Cọc yên: WL-1092-C1
+ Yên: Yên da mềm
+ Phụ kiện: Baga, chắn bùn

 

Tags: